Hàm ROWS trong Excel trả về số hàng trong một tham chiếu nhất định. Ví dụ: ROWS(A1: A3) trả về 3, vì phạm vi A1: A3 chứa 3 hàng. Mình sẽ hướng dẫn các bạn toàn bộ các cách sử dụng thông dụng của hàm ROWS trong Excel. Chúng ta cùng bắt đầu thôi!
Nội Dung
Hàm ROWS trong Excel 2019, Excel 365
Cú pháp hàm ROWS trong Excel
=ROWS(array)
Trong đó:
Bạn đang xem: Hàm ROWS trong Excel Và Google Sheets
- array – Tham chiếu đến ô hoặc dải ô
Cách sử dụng hàm ROWS trong Excel
Sử dụng hàm ROWS để nhận số lượng hàng cho một tham chiếu hoặc phạm vi nhất định. Ví dụ: có 3 hàng trong phạm vi A1:A3, do đó:
=ROWS(A1: A3) // trả về 3
Hàm ROWS trong Excel 2016
Xem thêm : Hàm TEXT Trong Excel Và Google Sheets
Cách sử dụng hàm ROWS trong Excel 2016 tương tự Excel 2019, các bạn có thể tham khảo ở trên.
Hàm ROWS trong Excel 2013
Cách sử dụng hàm ROWS trong Excel 2013 tương tự Excel 2019, các bạn có thể tham khảo ở trên.
Hàm ROWS trong Excel 2010
Cách sử dụng hàm ROWS trong Excel 2010 tương tự Excel 2019, các bạn có thể tham khảo ở trên.
Hàm ROWS trong Excel 2007
Cách sử dụng hàm ROWS trong Excel 2007 tương tự Excel 2019, các bạn có thể tham khảo ở trên.
Hàm ROWS trong Excel 2003
Cách sử dụng hàm ROWS trong Excel 2003 tương tự Excel 2019, các bạn có thể tham khảo ở trên.
Hàm ROWS trong Google Sheets
Xem thêm : Hàm NOW Trong Excel Và Google Sheets
Cách sử dụng hàm ROWS trong Google Sheets tương tự Excel 2019, các bạn có thể tham khảo ở trên.
Lời kết
Bài viết này mình đã giới thiệu với các bạn các cách sử dụng thông dụng của hàm ROWS trong Excel và những điểm lưu ý khi sử dụng hàm này. Mong là bài viết này sẽ hữu ích với các bạn trong công việc và học tập.
Tất cả kiến thức mình chia sẻ đều thông qua quá trình học hỏi và thực hành của mình nên nếu có thiếu sót mong các bạn bỏ qua. Mọi ý kiến thắc mắc hay đóng góp về bài viết đều đáng giá với mình, các bạn có thể để lại bên dưới phần bình luận!
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết! Chúc các bạn thành công!
File sử dụng trong bài viết: nhom-ham-tracuu-trong-excel.xlsx.
Nguồn: https://25giay.vn
Danh mục: Office