Bảo hành màn hình Dell UltraSharp U2414H
Dell UltraSharp U2414H là lựa chọn tốt dành cho người hay chỉnh sửa ảnh. Mình đã mua và sử dụng hai chiếc Dell UltraSharp U2414H trong 3 năm qua. Trong thời gian đó hai chiếc màn hình đáp ứng tốt nhu cầu chỉnh sửa hình ảnh và hoạt động rất ổn định. Cho tới cách đây vài ngày, một chiếc đã bị hư. Mình đã tìm cách kiểm tra bảo hành màn hình và khắc phục sự cố. Mình có tiến hành qua vài bước sau và nhận được kết quả khả quan, nên chia sẻ lại với các bạn.
Nội Dung
Check Service tag Dell U2414H
Chắc hẳn chúng ta đều vào Google và gõ Check Service tag Dell, để kiểm tra bảo hành và tìm hiểu chi phí sửa chữa. Service tag của Dell U2414H nằm phía sau của màn hình. Mình đã nhập và rất tiếc Dell không hỗ trợ kiểm tra màn hình này. Tiếp tục nhập số Seri của màn hình cũng không luôn. Nếu các bạn đang gặp trường hợp như mình thì hãy bỏ qua bước này, vì hoàn toàn không có tác dụng. Sau đó mình đã tìm cách liên hệ với Dell Việt Nam.
Bạn đang xem: Bảo hành màn hình Dell UltraSharp U2414H
Liên hệ bảo hành màn hình Dell UltraSharp U2414H
Tìm một hồi trên mạng, mình có số tổng đài Dell (1800-545-455). Để tiếp tục hãy nhấn phím 1 chọn ngôn ngữ Tiếng Việt. Tiếp theo lựa chọn tới phần hỗ trợ các sản phẩm khác, bởi vì mình không thấy phần dành riêng cho màn hình. Cuối cùng gặp được bạn nhân viên của Dell…
Xem thêm : CameraRaw_13 Giao diện mới
Qua trao đổi mình đã cung cấp Service tag, nhưng kiểm tra cũng không được. Sau đó mình sử dụng seri của màn hình. Thật may kiểm tra được, nhưng kết qua không mấy khả quan. Màn hình của mình mua ngày 20/4/2016 – 20/04/2019, đã đủ 36 tháng nên hết bảo hành. Một chuyện khá bất ngờ, bạn nhân viên của Dell nói màn hình này được bảo hành thêm 2 tháng. Mình cung cấp thêm về lỗi và để Dell kiểm tra màn hình có rơi rớt, bể hay vô nước hay không.
Mình chụp lại chi tiết mặt trước và mặt sau kèm các thông số của màn hình. Nếu các bạn có thể kèm theo video càng tốt.
Kết quả thật tuyệt, mình sẽ nhận được một màn hình thay thế. Nếu không có Dell U2414H, hãng sẽ đổi qua màn hình có tính năng tương tự. Thật sự đây là kết quả ngoài mong đợi.
Xem thêm : Nikon D6 chính thức ra mắt
Cuối ngày hôm đó mình nhận cuộc gọi từ của Dell, hàng sẽ được giao tới vào ngày hôm sau, chậm nhất là 2 ngày. Mình không hy vọng màn hình sẽ tới vào hôm sau, mặc dù đang cần để dùng.
Bảo hành Dell U2414H bị lỗi
11h 08 ngày hôm sau, màn hình được đóng gói cẩn thận và giao tới tận nhà. Mình trao đổi với người giao màn hình “bên Dell có nhắn thêm gì không”. Thật lạ, không hề nhắn gì. Mình chỉ cần ký vào đơn nhận hàng và lấy chiếc màn hình mới. Dell không đòi chiếc màn đã bị hư.
Điều này làm mình rất bất ngờ, Dell giải quyết mọi việc nhanh gọn. Không gây bất kỳ một khó khăn nào cho người dùng. Tuyệt vời hơn nữa, màn hình nhận được là mẫu Dell UltraSharp U2419H, không phải U2414H. Đây là mẫu màn hình Ultra Sharp 24″ mới nhất của Dell.
Hiện tại mình vẫn đang để nguyên bọc nilon như vậy, để làm video chia sẻ thêm về chiếc U2419H nhận bảo hành này. Qua đây thấy dịch vụ bảo hành của Dell thật tuyệt. Mình đã từng bảo hành một số màn hình Tivi, nhưng chưa bao giờ thấy nhanh gọn như lần với Dell. Hy vọng bài viết này sẽ hỗ trợ bạn tốt hơn, khi cần bảo hành thật nhanh gọn. Cảm ơn bạn đã dành thời gian.
#image_1302684273 {
width: 100%;
}
Tham khảo
#image_1431102880 {
width: 100%;
}
Tham khảo
Nguồn: https://25giay.vn
Danh mục: Hướng Dẫn