Tại sao nên mua bản quyền Photoshop 2021

0

Mấy ngày qua, mình thấy số lượt đọc bài hướng dẫn mua bản quyền Photoshop 2021 tăng đột biến. Có lẽ do Photoshop 2021 được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn hơn. Cũng có thể do Adobe xiết chặt bản quyền hơn nữa. Khi chúng ta xài lậu Photoshop 2021 sẽ gặp phải vô số lỗi dù máy tính rất mạnh. Trong bài viết này, mình và các bạn cùng tìm hiểu lợi ích khi mua bản quyền Photoshop 2021.

Mua bản quyền Photoshop 2021 để không sợ Virus

Mỗi dịp ra mắt phiên bản Photoshop mới. Dân mạng lại rầm rộ chia sẻ những bản cài đặt Photoshop không chính chủ. Thậm chí còn có trước khi Adobe phát hành chính thức. Theo những gì mình biết, Adobe đã dừng phát hành bộ cài offline từ phiên bản Photoshop 2020. Hãng cũng không khuyến khích chia sẻ những bản cài đặt đang trôi nổi trên mạng.

loi ich khi su dung ban quyen photoshop

Phần lớn những bản Photoshop 2021 đang được chia sẻ đều không chính chủ. Thường đến từ những nước có thói quen xài chùa như Nga và Trung Quốc. Bộ cài đặt là những phiên bản cũ đã được chôm chỉa ở đâu đó. Thiếu các chức năng so với bản chính thức. Đồng thời, họ cũng can thiệp vài file cài đặt để qua mặt Adobe. Nhằm xài lâu phần mềm Photoshop 2021. 

co nen mua ban quyen adobe

Chúng ta không thể biết họ thêm gì trong bộ cài Photoshop cả. Bạn hãy thử tải một bộ Photoshop 2021 đang được chia sẻ trên mạng. Sau đó kiêm tra bằng phần mêm diệt virus. Chắc hẳn tới 99.99% đều mang theo baby vào máy tính của bạn. Tiết kiệm vài trăm ngàn/tháng mà phải đối mặt với sự bất ổn, thật không đáng chút nào. Nếu chưa có điều kiện, chúng ta có thể dùng trial trong thời gian dài cũng an tâm hơn.

nhung nguy hiem khi xai lau photoshop

Ngay bây giờ, bạn có thể vào trang Adobe tạo một tài khoản miễn phí. Sau đó đăng nhập Adobe Creative Cloud tải về bất kỳ phần mềm nào cần sử dụng. Cách này giúp tải phiên bản mới nhất trực tiếp từ máy chủ Adobe. Chắc chắn sẽ không bị chỉnh sửa và kèm theo virus như những bộ cài Photoshop 2021 đang có trên mạng. Ok, một trong những nguyên nhân quan trọng để cân nhắc để sử dụng Photoshop bản quyền.

Photoshop bản quyền rất ít lỗi

Trong những ngày qua, mình thấy mọi người gặp vô số lỗi khi sử dụng Photoshop 2021. Thiếu tính năng này, lỗi tính năng kia và đôi khi không thể cài được. Nguyên nhân bắt nguồn từ bộ cài không đủ tiêu chuẩn mà thôi.

tai-sao-nen-mua-ban-quyen-photoshop-2021

Bằng cách cài trực tiếp từ  Adobe Creative Cloud. Bạn sẽ trải nghiệm Photoshop ổn định nhất. Mình đang viết bài này trên máy tính Core i3 cách đây 8 năm. Máy vẫn chạy Photoshop 2021 ngon lành mà không gặp bất kỳ lỗi nào. Cho nên, hãy sử dụng Photoshop bản quyền thay vì xài lậu. 

Photoshop bản quyền để trải nghiệm tính năng mới nhất

Photoshop 2021 đã dần thay đổi so với những phiên bản tiền nhiệm. Phần mềm không chỉ đơn thuần chạy cố định trên máy tính cá nhân nữa. Trong phiên bản mới, chúng ta thấy Neural Filters với nhiều tính năng tốt. Những tính năng này cần sự trợ giúp của máy chủ Adobe.

update adobe

Những chiếc máy tính thông minh với khả năng xử lý nhanh hơn rất nhiều máy tính cá nhân. Khi kết hợp giữa máy tính cá nhân và máy chủ như vậy. Mình mới có thể trải nghiệm những tính năng đòi hỏi khả năng xử lý rất mạnh như Smart Portrait, Colorize. Trên một chiếc máy tính cổ gần 10 năm tuổi. Bởi vì máy tính cá nhân chỉ là cầu nối để giao tiếp với máy chủ Adobe mà thôi. Chúng hoàn toàn không đủ mạnh để thực hiện những tác vụ trên. 

Để sử dụng được những tính năng trong Neural Filters. Bắt buộc chúng ta phải mua bản quyền Photoshop. Nếu bạn sử dụng phiên bản lậu, nó sẽ ngăn máy tính cá nhân của bạn kết nối tới máy chủ. Nếu kết nối được, thì Adobe không xác thực bản quyền. Bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn để trải nghiệm những tính năng thú vị trên. Những tính năng làm công việc trở nên hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn. Cho nên, đừng ngạc nhiên khi Photoshop của bạn thiếu tính năng này, lỗi tính năng kia. Đó là điều tất nhiên và còn nhiều lỗi hơn trong thời gian tới.

Luôn cập nhật

Trong khi chúng ta phải chờ đợi hàng tuần, thậm chí hàng tháng đề mò ra phiên bản cập nhật Photoshop. Người dùng Photoshop bản quyền có thể cập nhật ngay sau 1 phút. Thậm chí ngay lập tức nếu cài đặt chế độ nâng cấp tự động.

Những gì tuyệt vời nhất, mới nhất sẽ được Adobe Creative Cloud mang đến bạn ngay lập tức. Khắc phục những yếu kém của phiên bản trước, đồng thời đem đến những tính năng mới. Đây là những trải nghiệm tuyệt vời khi mua bản quyền Photoshop. Điều mà người dùng chùa không bao giờ biết đến.

Nhận hỗ trợ 24/7 từ Adobe

Nếu xảy ra bất kỳ lỗi gì trong quá trình sử dụng Photoshop. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với độ ngũ tư vấn của Adobe. Họ luôn sẵn sàng trở lời và hỗ trợ đến khi xử lý dứt điểm lỗi đang gặp phải. 

co nen mua ban quyen adobe

Họ trả lời rất chu đáo ngay cả khi mình chưa mua bản quyền Photoshop. Nhưng, để nhận được hỗ trợ sâu hơn. Bạn cần sử dụng bản quyền Photoshop thôi. Theo mình, dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Adobe trên cả tuyệt vời. Họ trả lời bạn mọi lúc, mọi nơi cho đến khi bạn cảm thấy hài lòng. Càng trải nghiệm nhiều, mình thấy chi phí để mua bản quyền Photoshop thật xứng đáng từng xu.

Đồng bộ dữ liệu với nhiều máy tính khác nhau

Hiện tại, bộ Adobe Photography bao gồm Photoshop và Lightroom. Có thể cài cho 2 máy tính, 1 điện thoại và 1 máy tính bảng. Đồng thời nhận được 20 GB lưu trữ trên máy chủ của Adobe.

loi ich dung phan mem ban quyen

Quan trọng hơn, bạn có thể đồng bộ ảnh qua lại giữa máy tính và điện thoại rất dễ dàng. Để tiếp tục việc chỉnh sửa ngay lập tức mà không bị gián đoạn. Không phải mang theo usb, chép rồi đủ thử linh tinh khác. Đây là trải nghiệm rất tuyệt khi sử dụng Photoshop bản quyền.

Mua bản quyền Photoshop 2021 để văn minh hơn

Adobe đã vượt qua rất nhiều khó khăn trong vài chục năm. Họ tốn rất nhiều chi phí để duy trì đội ngũ kỹ sư. Để chúng ta được sử dụng những công cụ tuyệt vời như Photoshop. Có rất nhiều lý do để biện minh cho việc xài lâu Photoshop trong nhiều năm qua. Như nghèo quá, còn nhiều thứ phải chi trả và tiết kiệm. Cho dù lý do đó là gì đi nữa.

Trong thời điểm 2020 này, phí bản quyền Photoshop đã dễ chịu hơn rất nhiều. Hiện tại mình đang trả 237K/tháng cho Adobe. Theo bạn, lý do gì để không bỏ ra được số tiền trên mua bản quyền Photoshop? Trong khi, một bữa nhậu đủ xài Photoshop từ 1 tới 2 tháng. Một vài ly trà sữa cũng đủ xài 1 tháng. Thậm chí 6 ly cafe Highland là đủ xài thoải mái rồi. Cho nên, lý do thiếu tiền ở thời điểm này không còn phù hợp nữa.

thanh toan ban quyen adobe

Chẳng những vậy, rất nhiều người mở dịch vụ cài lậu Photoshop để thu lợi cho bản thân. Hành động tự tìm cài cho mục đích cá nhân còn thông cảm. Còn dịch vụ cài lậu Photoshop thì không còn gì để nói thêm. Những hành động như vậy sẽ làm giảm uy tín của chúng ta đối với Adobe mà thôi. Đó cũng nguyên nhân Adobe méo bán trực tiếp cho người dùng Việt Nam đấy.

Khi sử dụng phần mềm bản quyền. Chúng ta sẽ cảm thấy quý trọng công sức của người làm ra phần mềm đó. Chúng ta cũng cảm thấy thoải mái tư tưởng hơn rất nhiều. Chú tâm vào tìm hiểu những tính năng mới và tận dụng mọi thứ có thể. Phần mềm bản quyền sẽ làm chúng ta hứng thú học hỏi hơn. Ok như vậy, bạn đã thấy lý do tại sao nên mua bản quyền Photoshop rồi. Chúc bạn thật vui.

5/5 - (10 votes)

Leave A Reply

Your email address will not be published.