Browsing Category

Word

Hướng dẫn cách thêm Heading trong Word

Heading trong Word là công cụ nhằm định dạng lại văn bản theo các đề mục mà bạn đưa ra. Thường thì heading chính là tiêu điểm của một đoạn văn, nó có định dạng khác hơn so với nội dung của đoạn văn. Dù bài viết của bạn có ngắn hay dài đi…

Cách chèn chú thích ảnh trong Word

Các bạn thân mến, trong khi soạn thảo văn bản chúng ta thường chèn hình ảnh vào Word để làm bài viết thêm sinh động và cụ thể hơn. Tuy nhiên, chỉ chèn hình ảnh là không đủ mà chúng ta còn cần phải chèn chú thích vào nữa. Bài viết hôm nay,…

Cách sử dụng Column trong Word

Trong soạn thảo và trang trí văn bản, sử dụng Column trong Word để chia văn bản ra làm nhiều cột thường được sử dụng rất nhiều. Bài viết hôm nay, Pus Edu sẽ chia sẻ với các bạn cách sử dụng Columns trong Word và các mẹo về Columns thường sử…