Các shop bán cà phê bột ngon tại Sài Gòn

0

1.Cafe Tổ Quốc

Cafe bột - Ở đâu bán cafe bột nguyên chất ngon nhất

Địa chỉ: Ngõ 160, 22/7B Vườn Lài, Phú Thọ Hòa, Tân Phú, TP.HCM

Hãng rang  này nổi tiếng với cách rang mộc mạc, với điểm khác biệt là nói không với cách rang bơ. Sản phẩm của Đất Mẹ  được  lọc và xử lý. Đồng thời khi pha vẫn giữ được hương vị cà phê đặc trưng.

Nơi có nguồn cà phê nguyên chất,  sạch, được chế biến  và rang xay kỹ càng với kỹ thuật rang đạt tiêu chuẩn. Ngoài ra, sản phẩm luôn được giữ ở nhiệt độ thích hợp. Do đó, tất cả du khách đều thích mua hàng ở đây và mang về nhà.

2.Cafe Favio

Địa chỉ: Số 6 Đường 63, Phường 5, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Favio Coffee là một trong những địa chỉ  cà phê nguyên chất không thể bỏ qua. Nhìn thoáng qua, bạn có thể ngửi thấy màu sắc và mùi thơm của cà phê nguyên chất. Chúng cũng có hương vị khó cưỡng  khi ăn.

Favio Coffee còn được biết đến là thương hiệu dành cho những người quen với cà phê xay. Nguyên liệu cà phê ở đây thơm ngon, chất lượng, hạt vừa chín  tới, không nát, kết hợp với nguyên liệu xay tương đồng, bí quyết xay kỹ là bí quyết nên hương vị cà phê ở đây rất khó bắt chước. TỐT.

3.Quán cà phê đá

Địa chỉ: 95/3 Nguyễn Văn Bứa – Hóc Môn – HCM.

Rocking Coffee là nhà cung cấp hai loại cà phê rang xay là Robusta và Arabica. Đây là hai loại cà phê có hàm lượng caffein rất cao, khoảng 60%. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những tách cà phê thơm ngon, đậm đà, tròn vị và đầy hương vị.

Sản phẩm của Rocking Coffee có hương vị lạ  so với các sản phẩm trên thị trường. Đó là nhờ  công thức nấu ăn bằng củi truyền thống ở đây. Hương vị  cà phê nguyên chất cũng vậy, nhưng chắc chắn hương vị  sẽ khác. Đây là những món ăn dành cho những người thích trải nghiệm  mới, thích sự đa dạng.

4.Coffee 4.90S – cà phê hạt rang xay nguyên chất

Địa chỉ: 8C, Đường số 2, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức.

Nếu bạn muốn bán buôn, bán lẻ cà phê hạt rang xay nguyên chất thì 90S Coffee chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Tham khảo những loại cà phê rang  xay ngon nhất, dành riêng cho 90S Coffee. Sản phẩm vẫn mang đến hương vị đậm đà và hương thơm ngây ngất từ ​​quá trình rang xay và công thức truyền thống.

90S Coffee tập trung vào việc cung cấp những hạt cà phê có hương vị và chất lượng tốt nhất cho các quán cà phê. Bạn có thể ghé thăm xưởng 90S để xem cách họ rang, ủ và nhận ngay thành phẩm. Bạn cũng có thể yêu cầu mẫu  thử hoàn toàn miễn phí và được tư vấn về khẩu vị cà phê chuẩn của mình.

 5.Ông Vua Cà Phê Sạch – Nguyen Chat Coffee

Địa chỉ: Đường Chu Văn An, Quận Bình Thạnh 26, TP.HCM

Nguyen Chat Coffee là một trong những địa chỉ cung cấp cà phê sạch  tại TP.HCM. Sản phẩm của thương hiệu luôn đảm bảo chất lượng khi đến tay người tiêu dùng.

Hầu hết các sản phẩm đều được đóng gói sẵn, người tiêu dùng chỉ cần liên hệ mua mang đi. Sản phẩm vẫn còn mùi thơm của cà phê và vẫn giữ nguyên hương vị ban đầu khi tiêu dùng. Đồng thời  không gây hại cho người dùng về lâu dài.

 6.Cafe Anh Việt

Địa chỉ: 82/2 Kinh Dương Vương – Phường 13 – Quận 6 – TP.HCM

Nhà cung cấp cà phê này chuyên rang hạt cà phê Robusta Classic. Sản phẩm có vị tinh khiết, đậm đà và hơi đắng.

Ngoài ra Sơn Việt Coffee còn cung cấp cà phê rang xay từ hạt cà phê Arabica Classic. Vị chua ngọt hấp dẫn khi hòa quyện với các loại hạt cà phê  khác. Sản phẩm này thích hợp cho những ai yêu thích  cà phê kiểu Paleo truyền thống.

7.Cafe Buôn Mê

Địa chỉ: 145/46-48 Lê Văn Quới, Q. Bình Tân, TP.HCM

Nói đến cà phê cúng dường thì không thể bỏ qua  Buôn Mê Coffee – một thương hiệu đã có từ rất lâu.

Các nguyên liệu đến thẳng từ khu vườn của họ và được nấu theo công thức bí mật. Sản phẩm giữ được hương vị cà phê nguyên bản  đồng thời kích thích vị giác người dùng với hương thơm ngây ngất.

Nhà cung cấp cà phê Buôn Mê Coffee có thứ gì đó  cho cư dân thành phố. Kỹ thuật nấu ăn tiêu chuẩn của họ luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng cho người dùng của họ. Hương vị cà phê nguyên chất chạm đến vị giác của thực khách chắc hẳn nhiều người đã từng thưởng thức.

8.Cafe Tuấn Đạt

Địa chỉ: 140/21 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Cà phê Tuấn Đạt  là  cà phê rang xay nguyên chất nổi tiếng tại TP.HCM. Cà phê nguyên chất ở đây có vị cay nồng rất riêng, vị đắng  dịu, hậu vị kéo dài sau khi uống, không những vậy còn có cảm giác mạnh truyền đến não, rất sảng khoái. Quy trình sản xuất cà phê rang xay nguyên chất của Tuấn Đạt Coffee được chăm chút  tỉ mỉ, từ khâu chuẩn bị cho đến  thành phẩm. Ưu tiên thủ công mang lại điều tốt nhất cho người dùng. Giữ sức khỏe cho bạn và gia đình với cà phê rang xay nguyên chất, không lo uống phải hàng  giả, hóa chất độc hại.

  9.Timothy Cafe

Địa chỉ: A3/54F/3A xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Timothy Coffee  lựa chọn những vùng trồng cà phê nổi tiếng như Cư M’gar, Buôn Hồ, Cầu Đất, Trạm Hành, Núi Min.. đồng thời giúp người dân trồng cà phê theo quy trình sạch, an toàn mà vẫn đảm bảo  năng suất. Cà phê hạt rang Timothy được sản xuất theo quy trình tự động, sử dụng công nghệ rang bằng khí nóng nhập khẩu từ Châu Âu kết hợp với hệ thống lọc nhiều tầng đảm bảo hạt cà phê sau khi rang không  lẫn tạp chất, vỏ trấu hay tạp chất. hạt  cà phê.

Tất cả các sản phẩm cà phê  rang xay của Timothy Coffee đều được kiểm tra cẩn thận theo tiêu chuẩn cao nhất từ ​​khâu thu mua, phân loại, sàng lọc, tìm nguồn cung ứng, đóng gói, bảo quản và phân phối. Tất cả đều được vận hành khép kín với công nghệ tối tân, cũng như đội ngũ nhân viên trẻ đầy tâm huyết, luôn sẵn sàng tiếp thu kiến ​​thức, thử nghiệm và đam mê với hạt cà phê rang xay.

10.Cây cà phê

Địa chỉ: 320 Lãnh Binh Thăng, Phường 11, Quận 11, TP.HCM

Coffee Tree chuyên cung cấp cà phê hạt và cà phê bột nguyên chất như Arabica, Robusta… Với khẩu hiệu “Cà phê sạch – Cuộc sống sạch”, chúng tôi luôn mong muốn mọi người được thưởng thức một ly cà phê  vừa  ngon vừa tốt cho sức khỏe. Tất cả những gì Coffee Tree làm  xoay quanh chất lượng hạt cà phê và công nghệ rang mới nhất để cho ra những hạt cà phê thơm ngon đúng tiêu chuẩn: hái, nhặt, rang, xay, đóng gói, giao hàng, pha cà phê và tiếp khách hàng tại xưởng…tất cả đều vì niềm vui. những ly cà phê thơm ngon đến tay người tiêu dùng, mang đến nhiều khẩu vị khác nhau. Dù bạn muốn một tách cà phê thơm lừng, nhẹ nhõm sâu lắng hay chỉ là một tách cà phê  đắng sau một ngày làm việc căng thẳng, workshop đều đáp ứng được cho bạn!

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.