5 phong cách chụp ảnh cưới là xu hướng 2020

0

Chụp ảnh cưới chưa bao giờ là chủ đề ngừng “hot” trên thị trường, đặc biệt là với nhu cầu của giới trẻ. Không chỉ là tạo nên một album ảnh đẹp mà ảnh cưới còn phải độc đáo, khiến người nhìn phải “xuýt xoa” nhưng vẫn thể hiện được tình cảm, lưu giữ trọn vẹn cảm xúc của cả hai. Vì vậy, không khó để hiểu vì sao việc lựa chọn phong cách ảnh cưới luôn là vấn đề đau đầu, làm khó những trái tim đang yêu và muốn về chung một nhà. Trong bài viết này, pus.edu.vn sẽ gợi ý đến các bạn 5 phong cách chụp ảnh cưới sẽ là xu hướng của năm 2020.

Đây không chỉ là 5 phong cách được nhiều người lựa chọn mà bản thân mỗi phong cách này cũng xứng đáng được nằm trong top xu hướng nhiều người yêu thích nhất. Bạn sẽ thấy từng bức ảnh đều mang nét đẹp ấn tượng, dễ tạo điểm nhấn và thể hiện thông điệp yêu thương một cách hoàn thiện. Ngay bây giờ, cùng chúng tôi tìm hiểu 5 phong cách chụp ảnh cưới này là gì nhé!

Xu hướng 2020: Chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc

Chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc không hẳn là xa lạ, thậm chí nó đã quen thuộc và nằm lòng với không ít bạn trẻ. Tuy nhiên, dù xuất hiện đã lâu, phong cách này vẫn được yêu thích vô cùng. Mỗi bối cảnh chụp theo phong cách này sẽ được chia thành 2 dạng là chụp trong studio phông nền trắng giản dị hoặc chụp cảnh phim trường với bối cảnh đã dựng sẵn theo những câu chuyện kể khác nhau.

Ảnh cưới phong cách Hàn Quốc.

Các bức ảnh chụp theo phương pháp này thường có phong cách nhẹ nhàng, tinh tế, mang một chút thơ mộng và thiên nhiều hơn về các tông màu nhẹ. Vì thế, đặc điểm nổi bật của bộ ảnh mang phong cách Hàn Quốc chính là sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, lịch sự cho các cặp đôi. Những người yêu thích sự nhẹ nhàng, đơn giản và đan xen một chút thơ mộng, màu sắc sẽ phù hợp với phong cách này. Đặc biệt, khi sự đơn giản, hay tối giản lên ngôi thì phong cách này càng là lựa chọn được nhiều người sử dụng.

Xu hướng 2020: Chụp ảnh cưới phong cách ngoại cảnh

Trong vài năm gần đây, khái niệm chụp ảnh cưới đã có sự thay đổi khá lớn trong xã hội. Nếu như ngày trước, để chụp ảnh cưới thì cô dâu, chú rể cần phải mặc lễ phục như váy cưới hay vest thì ngày nay các bạn trẻ thiên nhiều hơn về xu hướng chụp ảnh cưới đời thường để lưu lại kỉ niệm. Tức là bộ ảnh đó vẫn sử dụng những trang phục thường ngày gắn với từng kỷ niệm như khi hai người vẫn đang yêu nhau.

Xem thêm:

  • Tổng hợp các loại bìa album cưới sang trọng và tinh tế nhất
  • album hàn quốc giá rẻ nhất tại hà nội
Ảnh cưới phong cách ngoại cảnh.

Với phong cách ngoại cảnh cũng là một trong những trường hợp tương tự như vậy, cặp đôi sẽ ra ngoài và chọn những địa điểm du lịch chụp ảnh. Phong cách này giúp họ kết hợp hoàn hảo cả nhu cầu đi du lịch với chụp ảnh cưới, tiết kiệm nhiều chi phí và tạo nên kỷ niệm song song. Bối cảnh sẽ luôn là hình ảnh thực từ tự nhiên, đó có thể là những bãi biển đẹp với cát vàng mịn tại lòng bàn chân. Hoặc cũng có thể là cánh đồng xanh ươm đâm chồi hoặc vàng chín sắp thu hoạch. Tất cả đều có thể xảy ra và hợp lý khi lựa chọn phong cách này.

Tuy nhiên, khi chụp ảnh với phong cách này, bạn cần phải có ý tưởng xuyên suốt, lồng ghép với khung cảnh thiên nhiên để tạo thành một câu chuyện hấp dẫn.

Xu hướng 2020: Chụp ảnh cưới phong cách Street style

Phong cách Street style đã rất “quen tai” với nhiều người nhưng nó không chỉ áp dụng cho phong cách ăn mặc, phối hợp quần áo mà nó còn được ứng dụng vào phong cách chụp ảnh cưới. Sự sáng tạo và đề cao tính tự do, không gian mở chính là ưu điểm lớn của phong cách này. Vì vậy, dù chỉ mới xuất hiện nhưng nó đã rất được lòng các bạn trẻ.

Chụp ảnh cưới phong cách Street style.

Buổi chụp hình với Street style chính xác đem lại không gian như tên gọi của nó khi bạn không cần phải diễn trước ống kính, cũng không bó buộc vào những nguyên tắc truyền thống. Bạn hoàn toàn có thể đơn giản với áo phông, quần jean và làm những gì mình thích trong quá trình di chuyển. Thậm chí bạn có thể phối trang phục để tạo nên concept cực kỳ độc lạ như váy cưới với giày thể thao chẳng hạn. Mọi thứ, mọi giới hạn đều sẽ bị dỡ bỏ khi lựa chọn Street style.

Vui vẻ và tạo nên những phút giây thư giãn bên nhau, không cần phải quan tâm đến hiệu ứng chụp ảnh chính là những cụm từ phù hợp nhất để nói về phong cách này.

Xu hướng 2020: Chụp ảnh cưới phong cách cổ điển

Không phải xu hướng hiện đại như trước đây, phong cách cổ điển mới làm nên cơn sốt thịnh hành trên thị trường chụp ảnh cưới của năm 2020. Với phong cách này, bạn sẽ được hóa thân thành những nhân vật chính của thời quá khứ với gam màu nhẹ nhàng, nhưng vẫn tinh tế và lãng mạn, hoài cổ.

Chụp ảnh cưới phong cách cổ điển.

Để cho không gian, bối cảnh được thực tế và mang tâm hồn thì người ta sẽ luôn ưu tiên lựa chọn những địa điểm được trang trí theo phong cách mang sự hoài niệm, xưa cũ. Với những địa điểm hiện đại, ảnh sẽ được xử lý kỹ thuật để tạo nên dòng cảm xúc một mạch xuyên suốt trong bộ ảnh cưới.

Phong cách này đặc biệt phù hợp cho những ai yêu thích sự lãng mạn cũng như luôn đặt niềm tin lớn vào tình yêu vĩnh cửu.

Xu hướng 2020: Chụp ảnh cưới phong cách châu Âu

Nếu bạn thuộc tuýp người yêu thích sự sang trọng, quý phái và quyền lực thì phong cách châu Âu sẽ phù hợp hơn với bạn. Từng bức ảnh đều thể hiện sự quyền lực, thời thượng bởi gam màu hiện đại, sang trọng, kết hợp cùng trang phục lộng lẫy, cách trang điểm ấn tượng. Tất cả đều giúp tạo nên một bộ ảnh đẹp và dễ dàng thu hút người xem.

Chụp ảnh cưới phong cách châu Âu.

Tuy nhiên, để thể hiện đúng tinh thần của bộ ảnh này, hai bạn cần phải biết diễn một chút, kết hợp với cách thể hiện ánh mắt, nụ cười sắc nét, thần thái đúng chuẩn mới có thể lột tả hoàn toàn vẻ đẹp của phong cách này.

Trên đây là 5 phong cách chụp ảnh cưới sẽ rất được yêu thích và tạo hiệu ứng tốt trong năm 2020. Các cặp đôi không nên chạy theo xu thế mà nên cùng nhau chọn phong cách không chỉ phù hợp mà còn phải chọn cảm xúc làm điểm nhấn cốt lõi. Bên cạnh đó, sự chuẩn bị tốt cả về sức khỏe, tài chính,… cũng sẽ là tiền đề cho quá trình chụp ảnh cưới thuận tiện hơn.

Chúc các bạn sẽ có bộ ảnh cưới như ý!

5/5 - (10 votes)

Leave A Reply

Your email address will not be published.