Bình Chọn Ảnh Đẹp Môi Trường lần 1 năm 2018

0
Bình chọn ảnh đẹp môi trường
Bình chọn ảnh đẹp môi trường

Tạp chí Bảo vệ Rừng và Môi Trường vừa phối hợp cùng Hội đam mê nhiếp ảnh Aphoto tổ chức cuộc thi “Ảnh đẹp môi trường” 2018. Cuộc thi dành cho những ai đam mê nhiếp ảnh và mong muốn đóng góp tuyên truyền vào việc bảo vệ môi trường.

Cuộc thi nhằm tuyên truyền và khuyến khích mọi người cảm nhận được vẻ đẹp của thiên nhiên, cuộc sống xanh dưới góc nhìn của các nhiếp ảnh tài năng. Kêu gọi cộng đồng bảo vệ môi trường, nhận thức sâu hơn về thực trạng ô nhiễm môi trường hiện nay.

Đồng thời cuộc thi còn khơi dậy niềm đam mê, khả năng sáng tạo của các nhiếp ảnh gia để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật sâu sắc nhất, giàu tính nghệ thuật để phục vụ cho công tác truyền thông để bảo vệ môi trường. Cuộc thi không chỉ dành cho các nhiếp ảnh gia mà còn là cơ hội cho bất kỳ ai đam mê nhiếp ảnh. Chỉ cần một chiếc điện thoại bạn cũng có thể tham gia và dành cho mình vô số giải thưởng giá trị.

Tạp chí Bảo vệ Rừng và Môi trường là tạp chí điện tử truyền thông trực tuyến lớn phối hợp cùng Hội Đam Mê Nhiếp Ảnh – Aphoto là nơi tập hợp những người trẻ đam mê chụp hình từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp, có hơn 80.000 thành viên, hứa hẹn sẽ mang đến Cuộc thi “Ảnh đẹp môi trường” đầy hấp dẫn.

Thông qua những tác phẩm dự thi, ban tổ chức mong muốn giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về giá trị của cuộc sống xanh và chung tay bảo vệ môi trường. Nội dung của các tác phẩm tập trung vào chủ đề thiên nhiên, đất nước và môi trường của Việt Nam. Các tác phẩm phản ánh những nét đẹp về thiên nhiên, cuộc sống con người gắn với môi trường và những hành động bảo vệ môi trường sống hàng ngày.

Theo thể lệ, tác giả sẽ không bị hạn chế về số ảnh dự thi và có thể sử dụng ảnh chụp từ máy ảnh kỹ thuật số hoặc điện thoại. Điều này mang đến cơ hội không chỉ cho những nhiếp ảnh gia mà còn cho bất kỳ ai đam mê nhiếp ảnh.

Xem thể lệ cuộc thi tại: Thể lệ ảnh đẹp môi trường

Bình chọn Ảnh Đẹp Môi Trường dự kiến được tổ chức hàng Quý, lần 1 vào Q2/2018

  • Nhận tác phẩm: Từ ngày 19/05/2018 đến hết ngày 19/06/ 2018
  • Tổng kết, khai mạc triển lãm và trao giải: ngày 21/06/2018 tại TPHCM

Ngoài giải thưởng do Hội đồng giám khảo lựa chọn còn có giải thưởng do độc giả bình chọn. Các tác phẩm sẽ được đăng tải trên fanpage của cuộc thi và tính theo số lượng like và share.

Tổng giải thưởng trị giá 14 triệu đồng, bao gồm:

  • 1 Giải Nhất trị giá 10.000.000 VNĐ + Bằng chứng nhận của Hội đam mê nhiếp ảnh Aphoto do Hội đồng ban giám khảo lựa chọn.
  • 3 Giải khuyến khích trị giá 1.000.000 VNĐ + Bằng chứng nhận của Hội đam mê nhiếp ảnh Aphoto do độc giả bình chọn.

Đặc biệt:

  • 1 Giải dành cho Bình luận của độc giả được nhiều người thích nhất trị giá 1.000.000VNĐ.

Ngoài ra, ăn cứ vào thực tế số lượng và chất lượng tác phẩm ảnh dự thi, bên cạnh các giải thưởng chính thức, Ban Tổ chức sẽ trao thêm một số giải thưởng phụ của nhà tài trợ dành cho các tác phẩm tiêu biểu về nội dung và có giá trị nghệ thuật cao.

Các tác phẩm dự thi sẽ được sử dụng để phục vụ cho các hoạt động tuyên truyền, vận động bảo vệ môi trường, trưng bày và triển lãm với bản quyền của tác giả.

Theo Quỳnh Trang

5/5 - (10 votes)

Leave A Reply

Your email address will not be published.