Dịch vụ chuyển tiền tại Yucho hoạt động đến mấy giờ? Update 03/2022

0

Yucho là một trong những ngân hàng lớn và được đông đảo người dùng nhất tại Nhật Bản. Việc sở hữu cho mình một chiếc thẻ ngân hàng sẽ giúp cho bạn tối ưu hóa nhiều dịch vụ trong cuộc sống như thanh toán tiền học, thanh toán hóa đơn, chuyển tiền… Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng các dịch vụ tại ngân hàng, nhiều người không nắm rõ thời gian hoạt động của các cây ATM cũng như tại quầy giao dịch ngân hàng khiến khách hàng gặp nhiều khó khăn trong quá trình chuyển khoản.

Dịch vụ chuyển tiền ngân hàng Yucho hoạt động đến mấy giờ

Dịch vụ chuyển tiền ngân hàng Yucho hoạt động đến mấy giờ

Thời gian hoạt động tại quầy giao dịch ngân hàng Bưu điện

Khi có nhu cầu chuyển tiền về Việt Nam hoặc chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng khác, bạn có thể đến các quầy giao dịch của ngân hàng để thực hiện giao dịch. Tuy nhiên, bạn cần nắm rõ giờ làm việc tại ngân hàng để tránh mất thời gian đi lại. Các ngân hàng Nhật Bản thường hoạt động khá muộn, giờ giao dịch sẽ bắt đầu từ 9h đến 16h30.

Để biết chi tiết giờ làm việc của các ngân hàng tại Nhật Bản, bạn đọc có thể tham khảo bài viết: Giờ làm việc của các ngân hàng, bưu điện tại Nhật Bản để biết chính xác giờ làm việc khi có nhu cầu giao dịch.

Giờ hoạt động tại các cây ATM ngân hàng Yucho

Các cây ATM ngân hàng Yucho được tích hợp đầy đủ những tính năng như một quầy giao dịch tự động. Ngoài chuyển tiền, khách hàng còn có thể nộp tiền, rút tiền, đăng ký thẻ… rất nhiều những tiện ích mà khách hàng có thể sử dụng trên cây ATM.

Các cây ATM tại Nhật được đặt rải rác tại các cửa hàng, nhà ga, trung tâm mua sắm… giúp khách hàng dễ dàng sử dụng dịch vụ khi có nhu cầu.

Khác với những cây ATM tại Việt Nam, những cây ATM ngân hàng Yucho Nhật Bản sẽ hoạt động trong khung giờ cụ thể. Theo đó:

  • Vào các ngày trong tuần từ thứ 2- đến thứ 6: Cây ATM sẽ hoạt động từ 7h00 đến 21h00.
  • Vào thứ 7, chủ nhật và ngày lễ cây ATM sẽ hoạt động từ 9: 00-17: 00.

Các câu ATM Yucho hoạt động đến mấy giờ

Các câu ATM Yucho hoạt động đến mấy giờ

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chuyển tiền tại các cây ATM Yucho được đặt tại các điểm như:

  • Tại ATM Yucho của Family Mart, khung giờ từ: 8h45 đến 18h00 (ngày thường) và 9h00 đến 14h00 (Thứ Bảy): Khách hàng khi chuyển tiền sẽ không mất thêm phụ phí. Chuyển tiền ngoài các khung giờ trên: Phụ phí 220 Yên/lần.
  • Tương tự tại ATM thuộc các Konbini khác, khung giờ từ: 8h45 đến 18h00 (ngày thường) và 9h00 đến 14h00 (Thứ Bảy): Phụ phí 110 Yên/lần. Chuyển tiền ngoài các khung giờ trên: Phụ phí 220 Yên/lần.

Nếu giao dịch ngoài khung giờ trên, khách hàng sẽ không thể nào sử dụng được cây ATM. Chính vì thế, bạn cần nắm rõ thời gian hoạt động trong ngày của ATM.

Khung giờ giao dịch ngân hàng điện tử Yucho

Khi chuyển tiền qua ứng dụng online Yucho, khách hàng sẽ không bị hạn chế về thời gian, đây là hình thức giao dịch nhanh chóng, thuận tiện bậc nhất hiện nay và rất phổ biến tại hầu hết các ngân hàng.

Khung giờ hoạt động của các cây ATM ngân hàng liên kết với thẻ Yucho

Khi giao dịch tại các ngân hàng có liên kết với ngân hàng Yucho, bạn cũng cần nắm rõ thời gian cũng như mức phí khi sử dụng dịch vụ tại các cây ATM khác ngân hàng.

Ngày hoạt động Thời gian sử dụngPhí dịch vụ 
Từ thứ 2- thứ 68h45 – 18h00110 Yen/1 lần sử dụng
Thứ 79h – 14h00
Ngoài những ngày trên, kể cả ngày lễ220 Yen/1 lần sử dụng

Xem thêm: 

Trên đây là thời gian hoạt động chuyển tiền tại ngân hàng Yucho. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đọc sẽ có những giao dịch thuận lợi.

Rate this post

Leave A Reply

Your email address will not be published.