Browsing Category

Office

Cách sử dụng Column trong Word

Trong soạn thảo và trang trí văn bản, sử dụng Column trong Word để chia văn bản ra làm nhiều cột thường được sử dụng rất nhiều. Bài viết hôm nay, Pus Edu sẽ chia sẻ với các bạn cách sử dụng Columns trong Word và các mẹo về Columns thường sử…

Cách vẽ biểu đồ trong Word

Khi soạn thảo những văn bản dạng báo cáo số liệu hay phân tính thống kê, bạn không thể chỉ sử dụng chũ và số được. BIểu đồ sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn để mô tả, trình bày các số liệu một cách rõ ràng và dễ hiểu. Vậy những biểu đồ…

Cách tạo dòng chấm trong Word

Trong soạn thảo Word, đặc biệt nội dung trên những biểu mẫu giấy tờ hồ sơ, giấy mời,... chúng ta sẽ thấy rất nhiều dòng chấm để mọi người điền thông tin vào đó. Với những form mẫu nhều dòng chấm nếu chúng ta làm thủ công thì sẽ rất mất thời…

Cách sắp xếp số thứ tự trong Word

Nhiều người cứ lầm tưởng rằng sắp xếp thứ tự chỉ làm được trong Excel nên mỗi khi làm bảng biểu cần sắp xếp thứ tự, họ thường đưa vào Excel để sắp xếp rồi copy bảng đó vào Word. Bài viết hôm nay, Pus Edu sẽ hướng dẫn các bạn cách sắp xếp số…

Hướng dẫn làm Mail Merge trong Word

Bạn biết không, Word không chỉ là công cụ dùng để soạn thảo văn bàn mà thông qua Word bạn có thể gửi email hàng loạt, in ấn hàng loạt thông qua chức năng Mail Merge trong Word. Bài viết hôm nay, Pus Edu sẽ giới thiệu đến các bạn những thông…